Saturday, June 9, 2012

Part 2

PART II ..

Tinanghali ako ng gising kinabukasan.. Alas diyes na ako nakapagbukas ng shop. Marami ng gustong maglaro.. Konti lang kasi ang computer shop dito sa lugar namin kaya in demand talaga ako..Di ko maiwasang mapangiti kapag sumasagi sa isip ko ang nangyari sa akin kagabi sa piling ni Ate Verna.. Jackpot na din ako.. Naisip kong isekreto na lang ang mga pangyayari para narin sa ikatatahimik ng lahat..Dali dali akong bumangon at dumiretso sa banyo dahil sasabog na ang pantog ko..Pagtapos ko ay dumiretso na ako sa pagligo..

Nagtimpla muna ako ng kampe sabay naghalungkat ng makakakain... Nakakita ako ng pansit at pandesal..Sinama ko na ang mga ito sa pwesto ko sa server at duon na ako kakain...Binuksan ko na ang pinto at tumambad sa akin ang mainit na sikat ng araw.. Tanghali na talaga.. Tsk.. Nagwalis walis lang ako sa loob sabay lantak ng almusal ko.. Nasa kalagitnaan ako ng pagkain ng marinig ko ang munting tinig ng babae..

"Kuya!!... Tanghali ka na nagising ah !..." sabi ni Chi..

Dirediretso ito sa pwesto ko sabay abot ng isang pandesal.. Kinain nya ito at sumubo pa ng pansit.. Naaalis talaga ako sa batang ito. Napakahyper at saksakan ng kulit at kapalmuks.. Napailing na lang ako at humigop ng kape..

"Lagot ka kay Ate..!.. " sabi nito kasabay ng pagnguya sa pagkain..

"Ikaw pag puno ang bibig mo, wag kang magsasalita.. Lunukin mo muna kaya?.. At bakit ako lagot sa ate mo?.. " takang tanong ko sa kanya..

"Ewan.. Kasi kanina pa ako nagising ng umaga.. Tapos gusto ko sana magplay dito eh sarado.. Bumalik ako at nasalubong ko si Ate na nakasimangot.. Ayun pinauwi ako.. Sabi nya wag na daw ako maglalaro dito.." dirediretsong kwento nito..

"Hala bakit naman?.. Di naman kami nag away ng Ate mo eh.. Bakit naman ganun?..." kinabahan ako sa mga kwento nya.. Diyatat mapupurnada pa ang panliligaw ko..?

"Ewan.. Kaya eto di muna ako play.. Kasi sabi ni Ate pag nakita daw nya ako na maglaro dito eh kukurutin daw ako sa singit.." nakalabi nitong kwento pa..

Nagtataka na talaga ako sa ATe nya.. Nasa malalim akong pagiisip ng maalala ko ang ikinilos nya kagabi... Parang may kumislap sa isip ko.. Oo nga pala... Hmm.. Mukhang nagseselos ang Ate nya sa nakitang paglalambing sa akin ni Ate Verna kagabi.. Parang lumukso ang puso ko sa naisip kong iyon..

"Ah.. Yaan mo na sya.. Sundin mo na lang.. Eh di wag ka mag play.. Pero dito ka lang.. " sabi ko sa kanya..

"Opo.. Kwentuhan muna tayo.. Ay..! may assignment nga pala ako sa Math!.. Teka kuya.. Kunin ko notebook ko!.." excited na sabi nito..Dali dali na itong lumabas at tumakbo sa bahay nila.. Napailing na lang ako at tinuloy ang almusal...Nagtira ako ng konti para sa makulit na bata...Maya maya nakarinig ako ng parang nagtatalo sa malapit.. Nabosesan ko si Chi at Ate nya.. Excited na akong lumabas para alamin ang pinagtatalunan nilang mag Ate..

"Sinabi ng wag kang maglaro dyan eh!.. May computer naman tayo ah!.. Bakit dito mo gusto?.." madiing pahayag ni Dhea sa bunsong si Chi..

"Eh Ate.. di po ako magplay.. Magpapatulong po ako kay Kuya na gawin tong homework ko po!.." mataray na balik ni Chi..

Napangiti ako sa sagot ng bata.. Nakita nya ako at agad tumakbo sa likod ko..

"Ahm Dhey.. bakit ka ba ganyan?.. Galit ka ba saken?.. Hays.. Wala naman akong ginagawa sayo ah?.." bungad ko sa kanya..

"Tse!.. Magsama kau ng malandi mong customer.. !.." pabulong na sabi nya na umabot sa tenga ko.. Nagsimula na akong mangiti pero pinipigilan ko lang dahil baka lalong maasar.

"Ah.. Kaya pla .. " putol ko sa sasabihin ko sabay titig sa kanya..

"Talaga!.. " sabi nya pero nanlaki ang mga mata ng makita ang maluwang kong ngiti.. "Di ako nagseselos!.." sigaw nya..

"Bakit may sinabi ba ako?".. lalong lumaki ang ngiti ko..

"Abat.!.. Hoy mister!.. wala akong alam sa iniisip mo!.." taray nya..

"Bakit.. Anu ba iniisip ko?.." natatawa na talaga ako sa inaasal nya..

"Alam ko yan eh.. Kasi.. Kasi." nabubulol na sya sa pagdepensa sa sarili nya kahit di naman kelangan..

"Tama kuya!.. Nagseselos sya kay Ate Verna kasi may crush din sya sayo!.." sigaw ni Chi sabay takbo papasok ng computer shop..

"Chichi!.." napasigaw si Dhea sabay takip ng mukha.. Nakita kong namumula na sya sa hiya..

"Totoo ba Dhey?.." mahina kong sabi..

Di sya nagsasalita at tumalikod na lang saken.. Mukhang uuwi na..

"Ang ganda ganda mo today Dhea.." pahabol ko..

Napahinto sya at tila nanigas ang katawan.. Akala ko magagalit pero napansin kong napangiti sya.. Bumibilis na talaga ang takbo ng puso ko..This is it!..

"Thanks.. " mahina nyang sabi..

"San ka pupunta?.." sabi ko..

"Uuwi.. Maliligo sana.." humarap na sya saken..

"Naks!.. Di ka pa pala naliligo ng lagay na yan?.. Kaya pala mainit ang ulo mo eh.. " asar ko sa kanya..

Napasimangot sya sabay tawa..

"Tange..Sigeh.. Paki tingnan muna si Chichi.." sabi nya..

"Alam mo namang labs ko ang kapatid ng labs ko.. " pag amin ko sa kanya..

Lalong namula ang mga pisngi nya.. Tila lalo syang gumanda sa paningin ko..

"Haha!.. Bolero..! .. Sigeh. Mamaya na lang." paalam nya..

"ILY!" sigaw ko sabay talikod..

Nakita kong nanigas ulit si Dhea..

"ILY too!.." bulong nya pero halos di ko na ito narinig.. Pumasok na sya sa kanila..

Lumipas ang ilang oras at wala pa ring customer sa shop.. Tanging si Chichi lang ang tao dito... Nagkakantahan kaming dalawa habang nanunuod sa youtube.. Sinasabayan nya ang sikat na kanta.. Habang kumakanta naman sya ay nagkukunwari akong second voice.. Nadidistract ang pagkanta nya dahil sinisira ko ang timing nya.. Tawa ako ng tawa ng magkamali sya sa chorus dahil kumanta ako ng ibang awit..

"Kuya!.. Ayan tuloy .. Balik mo!.. " inis na sabi nya..

"Haha.. Kumakanta ka so kakanta din ako..Buhay ng gangstah!.. Yeah!" lalo ko syang inaasar..

Ang sarap talagang asarin ng batang ito dahil masyadong pikon..

Humarap sya sa akin at kinurot ang dalawa kong pisngi..

"Tigil!.. " sabi nya..

Tumigil naman ako pero mamaya maya at nagpatuloy sa pagrarap..

"Ang panget ng boses mo!.. " asar nya saken..

"PAke mo?.. At least marunong magbasa ng english.." asar ko rin sa kanya..

"Marunong na ako.. Nagkamali lang ako dun sa isa eh".. nakanguso nyang sabi..

"Hahaha..Hmm.. Walang tao oh.. PArang may balat sa puwit ang isa dyan ah.." dagdag asar ko sa kanya..

"Anung balat!.. Ang sabihin mo talagang wala kang customer kasi naririnig nila ang panget mong voice!.." tawa sya ng tawa..

Napakamot na lang ako ng ulo.. Sa gigil ko ay pinagkukurot ko ang pisngi nya..Pilit nyang iniiwas ang mukha nya at tawa ng tawa.. Tinaas ko ang kamay nya sabay kilit sa kili kili .. Napatili sya at pilit na lumalayo pero di ko sya pinapakawalan..

"Aayyy.. Ayoko na kuya.. Ahahaha.." sigaw nya at hingal na hingal na sa kakatawa..

"Di pede.. Tutal wala akong customer kasi sabi mo panget boses ko.. Ikaw na lang ang paglalaruan ko!.." patuloy ko syang kinikiliti..

Humagikgik ang batang babae.. Duon kami naabutan ni Inay na galing sa kapitbahay para makipagtsismisan..

"Talagang gustong gusto mo ng batang kapatid ano?..nakangiting sabi ni Inay saken..

Napangiti na lang ako at tinigil na ang ginagawa kong pangigiliti sa bata at niyakap ko na lang sya..

"Oo nga po eh.. Bakit kasi dadalawa lang kame ni Ate eh.. Ayan tuloy nakikihiram ako ng kapatid .." biro ko..

"Eh di asawahin mo si Ate para maging kapatid mo na rin ako.." tawa ng tawa si Chi chi..

Nagulat kami pareho ni Inay sa sinabi ng bata.. Kinurot ko sya sa pisngi ..

"Tangek.. Bata pa kame." sabi ko..

"Sa pananalita mo parang tototohanin mo talaga pagtanda nyo ah." tukso ni Inay..

"Bakit ayaw nyo?" balik ko sa kanya..

"Well.. Mabait na bata yang si Dhea.. at gusto ko sya.. pero masyado pa kayung bata para magseryoso.. Tama na muna yung ligaw ligaw at pagtanda nyo na kayo mag asawahan." pangaral ni Inay..

"Joke lang Nay.. " natatawa ako pagkat sersyoso sya..

"Hala sige at maghahanda na ako ng hapunan.." sabi ni Inay sabay diretso sa kusina..

Hinarap ko naman ang bata.

"Hmm..Miryenda tayo kuya!.." aya nya..

"Sige.. Sarado natin tong shop.." kumuha ako ng pera sa counter at sinundan ko sya na nasa labas na..

Magkahawak kamay kaming dumiretso sa bakery para bumili ng tinapay at softdrinks...Bago kami dumating sa bakery ay may makakasalubong kaming 2 babae.. Ang lakas ng dating ng dalawa pero napatitig ako sa mas maliit..Ang amo ng mukha nya at ang puti pa ng kutis.. Naka maiksing shorts lang sila.. Parehas mala labanos ang mga hita.. Kita ko ang mga nasasalubong nilang kalalakihan na napapahinto.. May napapasipol pang mga tambay.. Nagsalubong na kami ng mga babae.. Nagkatitigan kami at napangiti sila.. Napangiti na rin ako pero tuloy tuloy lang sa paglakad.. Naramdaman kong hinihila na ako ni Chi chi..

"Naku!.. Ayan ka na naman kuya.. YAri ka talaga kay Ate.. !" pananakot nya..

Napakamot ako ng ulo. Di pa nga ako sinasagot ng ate nya ay gwardyado na agad ako..

"Para kang pitbull kung makabantay ah.." tawa kong sabi sa kanya..

"Susumbong kita.!" banta nya..

Muli kong nilingon ang dawala.. Naaliw ako sa kembot ng mahubog nilang pwet..Kinurot na ako ni Chichi sa pisngi at pilit binabaling ang mukha ko..

"Mas maganda si Ate dyan!.." madiin nyang sabi..

"Haha.. Di pa nga ako sinasagot ng Ate mo eto at nakabakod ka na..!.. " ginulo ko na lang ang buhok nya at tumuloy na sa bakery..

Nawala sa isip ni Chichi ang asar nya at dirediretsong nagturo ng kung ano ano..

"Hoy!.. Anung tingin mo saken?.. Mayaman?.. Bibilhin mo na ba lahat ng tinda nila?." nandidilat kong sabi pero wala akong magawa dahil nakaplastic na ang iba..

"Eh kasi may ginawa kang bad..Kaya eto ang suhol para di ako mag ingay.." humirit pa sya ng isa..

Natawa na lang ako. Pati tindera natatawa na sa kanya.. Binayaran ko na lahat.. Buti na lang at dinala ko lahat ng pera sa kaha kundi mapapahiya kami..Hinatak ko na si Chichi dahil baka mabili nya na ang buong bakery..

Nagmistula akong alipin dahil andami kong bitbit na pagkain samantalang sya ay humihigop lang ng softdrinks sa plastic..Napapailing na lang ako.. PArang nakikinita ko na ang mangyayari sa magiging nobyo ng batang toh.. TSk tsk..

Malapit na kame sa bahay ng makita kong nasa labas ang dalawang magandang chix na nakita namin kanina.. Bumilis ang lakad ko at naging excited. Pinigilan ako ni Chichi sa paghawak ng shorts ko.. Natatawa ako sa kinikilos nya dahil daig pa nya ang bantay talaga..

"Ano po yon?.. " malambing ko sabi ng makalapit na kame..

"Ahmm.. Kaw ba may ari nitong shop".. sabi nung isa..

"Di po.. Bantay lang ako dyan!.. " sabi ko dahil talaga namang bantay lang ako..Sila nanay ang talagang may ari ng computer shop na ito..

"Ah.. Magrerent sana kami eh.. Ang init kasi sa ibang shop at maraming tao.. Alam mo na.." sabi ng isa pa..

Naunawaan ko ang sinasabi nila.. Ayaw nila sa maraming tao dahil pinagpipyestahan ang kagandahan nila..Pinahawak ko ang ibang pagkain kay Chi at binuksan ang computer shop.. Nauna pa ang bata saken at dirediretso sa loob ng bahay.. Binuksan ko ang dalawang computers at pinapasok ko sila.. Napansin kong nakasimangot si Chichi.. Napailing na lang ako inaasal ng bata..

"Ahm.. Ilang oras po kayo?.." magalang kong tanong..

"Open mo lang.." sabi nung isa..

Napangiti ako ng iba ang pumasok sa utak ko.. Open daw.. Open legs din pwede kaya?.. Haha..

Todo kain lang si Chichi.. Maya maya nangalabit na sya nag gusto nya din maglaro.. Pinaglaro ko naman sya sa malapit saken..

Lumipas ang ilang oras dumating na sa shop si Dhea.. Natulala na naman ako sa ganda nya.. Pinagsawa ko ang paningin ko sa legs nyang nakalabas dahil sa iksi ng shorts nya.. Nakangiti sya saken pero agad ding nabura ng bumaling sa mga customer ko.. Napataas ang kilay nya at biglang sumimangot..

"Chichi andyan ka na naman!.. " matigas na sabi nya..

"Eh ate kakaupo ko lang.. Nagkwentuhan lang kami ni kuya kanina.." nakalabing sabi nung bata.

"Yaan mo na Dhey. " sabi ko.

"Che!." taray nya..

"Oh akala ko bati na tayo?.." natatawa ako sa inaasal nya..

Nagdadabog syang umalis na lang. Pati si Chichi natawa sa inaarte ng ate nya..

"Nung nangyari dun?. " sabi nya.

"Ewan ko dyan sa luka luka mong ate." tawa ko.

"Ah alam ko na.. " sabi nya sabay baling sa mga customers ko.

Nagets ko ang sinasabi nya.. Napangiti ako at tila na excite dahil alam kong nagseselos na naman ang irog ko ..

"Ahm mga Miss.. Time na po kayo." pacute kong sabi sa dalawang naggagandahang babae.

Tiningnan lang nila ako at sabay na tumayo.

"Ang init!. Mageextend pa sana kami pero nilalagkit na kili kili ko." biro ng isa.

Natawa kami pareho ng kasama nya.

"Ganito talaga dito. Pero ok naman sya pag gabi. Medyo malamig na." sabi ko na lang para may mapagusapan lang.

"Ah.. So mamaya babalik ako. May tatapusin akong project eh. Nagta-typing job ka ba?." sabi nung mas maliit na chix.

"Of course!. Basta sayo libre." landi ko.

"Ahem!" singit ni Chichi.

Natawa na lang ako sa ginawa nya.

"Ahaha..Nagagalit girlfriend mo. " sabi nung isa sabay turo sa bata.

"Di po.. Ate ko ang girlfriend nya." sabi nya pero nanatiling nakatutok sa monitor.

Napakamot ako ng ulo. Talagang epal ang batang to kahit kelan.

"Ahh.. Yung kanina.. Kilala ko sya kasi isang school lang kame..Maganda sya ah.. " parang nalungkot na sabi nung isa.

"Tara na sis.. Hinahanap na ako sa amin." sabi nung mas matangkad.

"Uhm.. Babalik ako mamaya.. Samahan mo ulit ako sis." sabi nung isa.

"Ewan ko.. Baka kasi dumating bf ko.." parang nanghinayang naman sya.

"Ahh.. So ako na lang pala .. Kelangan ko ito ipasa sa monday eh.. "

"Ok ka lang?.. Malapit lang naman eh..ingats hA?."

"Oh sure.. Oh eto na ang bayad pogi.. Mamaya pa type ako ha?.." ngiti nya sabay kindat sa akin..

"No problemo senyora. " landi ko..

"Ahem!" singit ulit ni Chi.

Natawa kaming tatlo dahil talagang gwardyado ako sa batang ito. Umalis na ang dalawa at nakangiti pa rin ako. Nilingon ako ng bata.

"Andami mo ng kasalanan kay Ate!." pananakot nya.

"Haha.. Yang Ate mo kasi. Di na lang sabihin na may gusto din saken. PAcute pa eh." natatawa kong sabi.

"Basta lagot ka" bumalik na sya sa paglalaro.

Napailing na lang ako at na excite sa pagsapit ng gabi.

Alas diyes na pero wala pa rin yung babae. Marami pang naglalaro na kabataan. Nagdodota sila. Nagbrowse na lang ako sa net ng makarinig ako ng pagpasok sa shop. Humahalimuyak ang amoy na pumasok sa ilong ko. Napatigil ang kantyawan ng mga naglalaro at natutok na lang ang tingin sa bagong dating.

"Ayy.. Walang bakante?.." sabi nung babae.

"Ah..magtataym na yang mga yan. Di na sila mag eextend.." sabi ko at ngumiti ng matamis sa kanya.

"Panu yan babalik na lang ako?." sabi nya.

"Ikaw bahala.. Pede mo naman hintayin na lang eh.. 10 mins na lang sila.. " sabi ko at narinig kong nagrereklamo yung iba.

"Sorry guys.. May lakad kame.." kinindatan ko na lang yung babae.

Di na rin nakaangal yung mga naglalaro. Humila ako ng upuan sa tabi ko at nagkwentuhan na lang kame..Nalaman ko na Bianca pala name nya. Ang bango bango nya at super sexy sa damit nya. Skirt na maiksi at T-Shirt na itim na may logo ng superman sa dibdib. Namumutok ang mga suso nya sa hapit ng damit nya. Napalunok ako dahil talagang nakakatakam ang nasa tabi ko. Tumikhim sya at nagulat ako dahil kanina pa pala sya nag kwkwento pero parang wala akong naririnig dahil sa kakababad ko sa katawan nya.

"And so kanina pa pala ako dakdak ng dakdak pero eto ka at naglalakbay ang mga mata. " akala ko magagalit sya dahil nakasimangot sya.

"Sorry ah.. Iniisip ko lang kung panu nagkakasya yang suot mo sayo.. Halatang di sayo yan eh.." landi ko.

"Oy akin toh.!. Ganito talaga ang uso eh.." nakangiti na sya..

"Delikado sayo ang naglalabas sa gabi dahil maraming manyak. " babala ko sa kanya.

"Uyy..Concern.. Thanks pero hayaan mo lang sila.. Di naman nila makukuha " kindat nya saken..

"Kasama na ako sa mga manyak .. " tawa ko.

"Ok lang.. " tumitig sya sa mata ko.

Di ko matagalan ang titigan namin at ako na ang sumuko. Naalala ko si Dhea at pakiramdam ko nagtataksil na ako kahit wala pa kaming relasyon. Pinilit ko na lang ibaling ang atensyon ko sa mga kwento nya.

Di namin namalayan ang oras at alas dose na pala.

"Oy.. akala ko 10 minutes?.. " nakangiti na sabi ni Bianca..
"Ay.. Oo nga pala..Kaw kasi ayan tuloy sumobra na sila..Oy mga kolokoy time na. Wala ng extend kasi kami naman maglalaro!." sabi ko.

Nagtawanan ang mga naglalaro at kinurot ako sa braso ni Bianca. Isa isa silang nagtayuan at nagbayad sa aken.

"Hoy yung mga upuan!. Tado tong mga to..." galit kong sabi dahil sa lahat ng ayaw ko ay yung mga barubal gumamit.

Inayos naman nila ang pakakasalansan ng mga upuan at nagsilabasan na.

"Taray mo naman." sabi nya.

"Mabuti na yun kesa umabuso sila.. Oh anu ba ipapatype mo?.. Dito ko na itatayp sa server." nakangiti kong sabi.

Nanlaki ang mga mata nya at natawa.

"Pwede naman pala dyan.Bakit mo pa ako pinaghintay ng 2 hours?." nanlalaki ang mga mata nya.

"Eh. Ang sarap mong kakwentuhan eh.. Nawala na rin sa isip ko." palusot ko.

Kinurot nya ako sa braso at tumawa na lang.

"Kaw ha." sabi nya.

"Oh nasan na yung ipapatype mo?."

"About sa history ng cooking".. sabi nya..

"Ah.. So HRM ka?.."

"YUP!."

"Hmm.. Masarap ka bang magluto.?.." hamon ko.

"Kaya nga yan course ko eh.. Pero mahilig talaga akong magluto.." sabi nya.

"Ah.. One day patikim ako ah" sabi ko sabay titig sa kanya ng nakangiti.

"Ng ano?.." landi nya.

"Ng..Luto mo syempre." tawa ko.

Muli nya akong kinurot.. Nagpatuloy na kame sa pinapagawa nya.. Sarap na sarap ako sa paminsan minsang pagsagi ng mga balat namin. After 1 hour natapos na rin lahat ng project nya.. Namangha sya sa kinalabasan..

"Ang ganda.. Ang galing mo naman.. " sabi nya.

"Eh kasi eto ang course ko.." imporma ko sa kanya..

"Ah.. Kaya pala.. Pa save na lang sa email ko." sabi nya..

"OK.. Type mo na username at password ng email mo oh.." umusog ako konti para bigyan sya ng espasyo.

Lumapit naman sya at nagsimulang tumipa sa keybord. Mabagal syang magtype pero lalo naman akong natuwa dahil bumabangga ang malaki nyang suso sa braso ko. Kunwari nangangawit ako kaya gumagalaw galaw ako para makiskis ang isang dede nya sa braso ko. Parang balewala naman sa kanya ito kaya lalo lang ako nag wild. Unti unti kong nilapit ang muka ko sa mukha nya. Konti na lang magdidikit na ang mga pisngi namin. Mukhang di nya alam ang nangyayari kaya sinasamantala ko na ang pagkakataon. Nagulat ako ng tumawa sya bigla.

"Manyak. " sabi nya.

"Oy anung manyak.. Ang bait bait ko oh." tawa ko..

"Sus... Anu ba yan nagkamali tuloy!.." sabi nya dahil nagpassword failed sya..

"Okay lang yan.. Ulitin mo na lang.." sabi ko dahil lalo lang magtatagal ang pagkakalapit namin..

"If i know enjoy ka.. " landi nya.

"Wala kang ebidensya.." tawa ko..

Medyo nalungkot ako ng makapasok sya.. Bumalik na sya sa pwesto nya at inayos ko naman ang project nya.

"Ayan ok na.. " sabi ko.

"Magkano?".. tumayo na sya para magbayad.

"Kiss na lang masaya na ako." landi ko.

Sumimangot sya. Akala ko magagalit.. Mukhang nasobrahan ata ako ng paglalandi sa kanya.. Pero maya maya ay ngumiti na rin sya..

"Baka may makakita at isumbong ka sa GF mo.." sabi nya..

"Actually wala akong GF.. Maloko lang talaga yung batang yun.. " sabi ko dahil totoo naman..

"Ahh.. Ako may boyfriend eh.." nanghinayang ako sa sinabi nya..

"Ay.. Ayoko naman magkasala ka sa kanya.. Sorry pero libre na talaga kahit wala ng kiss.." malungkot kong sabi..

"Joke lang.. Wala akong BF pero baka mamaya meron na.." sabi nya at talagang na excite ako..

"Hmm.. Manligaw ka muna..." landi ko..

"Haha.. Yung door.." sabi nya..

"Ghe ghe..Teka.. Tutal gabi nya ... Mag coclose na ako.." tumayo ako.. Mabilisan ko lang na sinara ang pinto at bumalik ako sa pwesto ko..

"Hmm.. So tayo na?.. " landi ko sa kanya..

"Ayaw mo?.. " bawi nya sabay lapit pa sa akin.

Nakaupo lang ako sabay sya ay nakatayo sa harap ko.. Kumandong sya paharap sa akin at nagkatitigan kame..

"Ang bango mo.. Sobrang ganda mo at sexy.. Napakaswerte ko sayo.." bulong ko sa kanya.

"Eh kung i upgrade natin swerte mo?.." sabi nya..

Nagtaka ako sa sinabi nya..Unti unting lumalapit ang mukha nya sa muka ko.. Kinakabahan na ako sa excite.. Ambilis ng tibok ng puso ko.. Naramdaman ko ang malambot nyang labi sa labi ko.. Nuong una nakatigil lang ang labi namin.. Parang nagdikit lang.. Maya maya gumalaw na ang labi nya at nagsimula na ang halikan namin.. Matamis ang labi nya..Binuka ko ang labi nya gamit ang dila ko.. Nagulat sya at tumigil.. Ngumiti ako at tinuloy ang pagbuka ng labi nya.. Binukas nya naman ito at pinapasok ang dila ko.. Hinanap ko agad ang dila nya at ng mahanap ko ito at malakas itong sinipsip.. Napaungol sya at lalong dinikit ang katawan sa akin.. Napakapit ang mga kamay nya sa ulo ko at diniin ang ito papunta sa kanya.. Sarap na sarap na ako sa laway nya..Di na ako nakatiis at nilamas ko ang isang suso nya.. Naramdaman kong nanigas ang likod nya. Dahan dahan ko itong nilalamas at tumakas ang isang ungol sa bibig nya.. Tuloy lang ang laplapan namin...

"Hmmm.." kumalas sya at tinitigan ako..

Namumungay na ang mga mata nya.. Ngumiti sya pero nanlaki ang mga mata nya ng may maramdamang kakaiba sa harap nya..Napangiti ako dahil alam ko kung bakit sya parang nagulat..Tigas na tigas na ang ari ko at bukol na bukol ito sa pagkakadagan nya..

"Hmm. Anu yan?.." nakangiti sya..

"Ebidensya ng kamanyakan.." biro ko..

Napakagatlabi sya at kiniskis ang pwet nya sa ari ko..Halos mapapikit ako sa naramdaman kong kiliti sa ginawa nya...

"Gusto mo pa ng upgrade ng swerte mo?.." landi at lalo akong tinigasan..

"Well.. Sigeh lang.. Willing naman akong magpaalipin sayo.. " biro ko.

Impit syang napatili at muli akong hinalikan ng madiin.. Todo laplapan kami at todo lamas din ako sa mga suso nya.. Giniling giling nya ang pwet nya at sarap na sarap ang pakiramdam ko.. Bigla syang kumalas at tumayo.. Akala ko tapos na pero di pa pala..Hinimas nya ang harap ng shorts ko.. Napapikit ako sa sarap..

"Ang tigas ah.. " bulong nya..

Hinawakan ko ang hinahawakan nya at nagulat ako dahi basa ang harap ng shorts ko..Napangiti sya sa natuklasan ko..

"Wala bang tao dito?.." bulong nya..

"Meron pero tulog na sila..bakit?" bulong ko din.

Tinaas nya ang skirt nya at talagang na shock ako dahil wala syang panty!..Nalalaki ang mga mata ko ng nakatitig sa ari nya..Narinig ko ang tawa nya ng mahina..

"Mainit kasi.." bulong nya sa tenga ko sabay kagat..

"Buti di kita kinakabagan?" biro ko at kinurot nya braso ko.

Dali dali nyang hinubad ang shorts ko kasama brief.. Tigas na tigas na talaga ari ko at nakatutok lang ito sa itaas.. Nanlaki ang mga mata nya at parang gustong tumili..

"Akala mo wala akong brief ah..? " biro ko sa kanya..

Lumapit sya sa akin at nanatiling nakatitig ang mga mata.. Puwesto sya sa kandungan ko at tumama ang ulo ng ari ko sa pussy nya..Tinaas ko ang shirt nya at bumulaga sa akin ang naglalakihan nyang suso..Sabik ko itong nilamas pero napatigil ako ng maramdaman kong bumabaon ang ari ko sa puke nya.. Basang basa na sya.. Napakalibog pala ng babaeng to..Kalahati na ang nakapasok at napanganga na sya.. Umungol sya ng mahina at dinadama ang bisitang pumapasok sa butas nya..

"Ahhh.." ungol nya..

Pinagpatuloy ko ang paglamas sa magkabila nyang suso.. Nanggigil ako at inabot ko na ang lock sa likod.. Di ko maalis ito kaya sya na ang kusang nag kalas. Bumagsak ang bra nya sa harap ko at sabik ko agad itong sinuso.. Lumakas ang ungol nya at unti unti na namang umupo sa kandungan ko.. Nakapasok na ng sagad ang ari ko sa kanya at napatili sya... Nagulat ako sa ingay nya kaya hinalikan ko sya.. Sipsip ko ang dila nya at todo lamas ako sa dalawang suso nya.. Mainit naman sa loob ng puke nya at sarap na sarap talaga ko sa pakiramdam ng nakapasok lang sa kanya.. Masikip pa ito pero di na sya virgin.. Wala akong pakealam..Hinawakan ko ang bewang nya at kumalas sa pakikipaghalikan..

"Wag kang maingay.." bulong ko sabay tuka sa labi nya..

Napangit sya at dahan dahan na nagtataas baba.. Napapikit ako sa kiliting nararamdaman ko.. Parang sasabog na sa tigas at libog ang ari ko.. Nakarinig kami ng mga katok sa pinto.. Nagulat kami pareho at tumahimik..

"Sino yan?. sigaw ko..

"Toy ako to.. Naiwan ko ata ung Cp ko..Paki tingin naman oh..

Tahimik lang kami at nagngitian..

"Alis ka muna.. " sabi ko..pero ayaw nya.. Nagsimula na naman syang gumalaw at napapapikit tlaga ako sa sarap..

Nagisip ako ng dahilan..

"Saglit pre.. Natatae ako!.. " palusot ko..

"Geh pre.. Salamat..Hintayin kita dito ah.." narinig naming sabi nung nasa labas..

Gusto kong tumawa pero talagang sarap na sarap ako sa ginagawang pagkabayo ni Bianca sa kandungan ko..

"Bilisan mo!." bulong ko..na sinunod naman nya.. Bumilis ng bumilis ang pang indayog nya sa ibabaw ko at naglaplapan kaming muli... Gusto ko ng umungol pero nangangamba akong marinig nung nasa labas kaya pinigilan ko na lang..

Pinagpapawisan na ang dibdib nya.. Kumapit sya sa sandalan ng upuan ko at mas bumilis pa ang pagkabayo sa akin..

"Aaahhh... Fuck!.." sabi nya ng mahina..

Nararamdaman kong malapit na akong labasan kaya sinabi ko sa kanya.. Lalo lang syang bumilis at naramdaman kong nabasa ang ari ko.. Lalong dumulas ang ari nya at nanginig sya ng konti.. Nilabasan na sya.. Bumilis ang pagbayo nya sa akin at talagang umaakyat na ang kilit mula sa bayag ko.. Di na ako nakatiis kaya tinapik ko sya..Mabilis syang umalis at nagulat ako ng isubo nya ang ari ko.. Sobrang sarap kaya di ko na napigilan ang sumabog sa bibig nya.. Jinakol nya ito ng mabilis.. Parang akong nakuryente sa sarap ng nararamdaman ko..

"Ohh.." napalakas ang ungol ko..

"Pre nakita mo na?" sabi nung nasa labas..

"Di pa eh.. Teka san ka ba nakaupo?.." tanong ko.. nakapikit pa rin ako dahil di pa inaalis ni Bianca ang ari ko sa bibig nya.. Sinisimot nya ang natitirang tamod sa ari ko ..

"6 ako pre.. " sagot nung nasa labas..

"Teka.." sabi ko..

Dumilat ako ng nilabas nya ang ari ko.. Ngumanga sya at nakita ko ang naipon kong tamod sa bibig nya.. Tinuro ko ang basurahan para duon nya idura pero nagulat ako ng nilunok nya ito.. Napamura ako sa libog..Ngumiti lang sya at dumila..Tumayo na kami pareho.. Gusto nya akong halikan pero nandiri ako dahil galing ito sa ari ko.. Di naman sya na offend at sa pisngi na lang ako hinalikan.. Inayos na namin ang sarili namin at hinanap ko ang nawawalang Cp ng istorbo..Nakita ko nga ito sa tabi ng keyboard at magkahawak kamay namin binuksan ang pinto. Nagulat ang nasa labas at napangiti ng walang dahilan.. Ngumiti na rin ako dahil alam ko ang tumatakbo sa utak nya..

"Natatae ah..Salamat pre..Kala ko nawala na eh.." pero iba ang iniisip nya alam ko..

"Wala yun.. Oh panu bukas na lang ulit.. Agahan nyo kasi sa susunod para makarami kayu.." pagiiba ko sa usapan..

"Hahaha...Oo nga eh.. Aagahan namin para makarami ka rin.. " biro nya..

Natawa kami pareho ni Bianca at umalis na ang lalake...

Nagharap kami at nagngitian lang..

"Ang sarap mo at ang galing pa.." sabi ko..

Ngumiti lang sya at hinalikan at bigla..Tawa tawa syang lumayo at lumakad na pauwi..

Nandiri ako pero natatawa na lang dahil para ko na ring hinalikan ang ari ko at nilasahan ang sarili kong tamod..Pumasok na ako sa loob pero may narinig akong sumitsit..Lumingon ako at hinanap ang sumisitsit saken..Nakita ko si Chichi sa bintana at nagsesenyas na lagot ako.. Natawa na lang ako pero naalis ang tawa ko ng may humatak sa kanya.. Ang galit na mukha ni Dhea ang nakita ko.. Kinabahan ako dahil sa lakas ng pagsara nya ng bintana. Tulala ako dahil sa nangyari.. Mukang mawawalan na talaga ako ng pag asa sa kanya.. Nagdesisyon akong seryosohin na ang panliligaw ko at sisimulan ko na ito bukas na bukas mismo.. Pumasok na ako at sinara ang pinto ng computer shop.. Di pa ako nakakapaglinis kaya hinanap ko ang walis.. Ng bibilangin ko na ang pera sa counter ay may naramdaman ako sa sahig.. Sinilip ko ito at napangiti dahil naiwan ni Bianca ang bra nya.. Tinago ko ito sa kaha at isinusi.. Inatake na naman ako ng libog pag naiisip ko ang nangyari sa amin.. Di ko na tinuloy ang paglilinis at dumiretso na ako sa banyo..

No comments:

Post a Comment