Saturday, June 9, 2012

Part 11

(sam puntos)
Martes ng umaga.

Abala ako sa pagbuburn ng mga kanta ng tumunog ang cellphone ko.. Hinanap ko ito at nakita ko sa tabi ng printer..

Napangiti ako ng makita ko ang name ni Sam sa screen. Agad kong tinigil ang ginagawa ko at sinagot ang tawag nya..


Me: Yo !..

Sam: Uy..

Me: Uy din!...Haha.. Musta na?..

Sam: Eto bored.. May atraso ka sakin.

Me: Ha?..Anu naman yun?.

Sam: Helooo.. Last time na tumawag ako.. Di mo sinagot.. Cancel mo pa. Ayaw mo ba ako makausap?

Me: Uy di ah.. Sorry. Na lowbat ata eh.

Sam: Sus..If I know busy ka sa kung anong ginagawa mo.

Me: At anu naman sa tingin mo ang ginagawa ko?.

Sam: AH ewan..

Me: Ahah..Sorry talaga..

Sam: Okay lang.. Hey.. Dyan pa rin kayo nakatira right?..

Me: Yeah.. Why?..

Sam: May pupuntahan kasi akong friend sa thursday..Malapit lang dyan so I guess daan ako.

Me: Oh .. Sure sure.. Hintayin kita.. Gusto mo ba sunduin kita sa labasan?..

Sam: Oh kahit wag na.. Basta stay put ka lang dyan..

Me: Excited na ko!..

Sam: Haha.. Weh..!.. OH sige I have to go na.. Andito na sila Mama..

Me: See you on Thursday!..

Sam: Okay.. Muah !.

Natulala ako sa huling sinabi nya, pero di ko maiwasang mapangiti.. Tanda ko pa ang huling itsura ni Sam nung highschool days namin.. Maputi na maganda pa.. Excited na talaga akong makita sya..

Lumipas ang ilang araw.. Huwebes ng umaga..Maaga akong nagising.. Naglinis agad ako ng shop at buong bahay bago ako nagbukas ng shop..Sinigurado kong walang makikitang dumi si Sam..Kumakain ako ng almusal ng makita ko si Chichi na papasok na..Sinitsitan ko sya.. Paglingon nya at napangiti sya at tumakbo agad papasok sa shop.

"Hi Labs.." sabi ni Chichi na ikinagulat ko..

"Loko ka.. Gaya gaya ka sa Ate mo.." sagot ko at napasimangot sya..

"Anung kinakain mo?.. Penge nga.." sabi nya at kinuha ang tinidor na hawak ko at kumuha ng spaghetti..Ako naman ang sumubo at nagkatinginan kaming dalawa..

"Alam mo.. In fairness di ka na mukhang neneng sa ayos mo ah.." asar ko sa kanya..

Napasimangot si Chichi pero agad ding napangiti at lumayo ng konti..

"Talaga?..Maganda na ba ako?.. Mas maganda na ako kay Ate?." nakangiting tanong nya..

"Hmm.. Konti na.. Natural na maganda ka kasi maganda din Ate mo.. " sabi ko at napasimangot na naman sya..

Lumapit sya sa akin at nagulat ako ng bigla nyang itaas ang palda nya .. Nanlaki ang mga mata ko ng tumambad sa akin ang pink na panty nya..

"Hoy!.. Ibaba mo nga yan!." pagalit kong sabi.

"Sus... Kunwari ka pa..Gusto mo hawakan?." landi nya at napapangiti na ako..

"May kasunduan na tayo remember?." sabi ko at napasimangot sya..

“Pwede naman sigurong touch touch lang muna .. Hihi..” biro nya at sabay kaming natawa..

Kumuha sya ng isang strand ng spaghetti at sinubo ang dulo.. Lumapit sya sa akin at sinubo naman nya ang kabilang dulo ng spaghetti.. Nagkatitigan kami at sabay naming sinipsip ang spaghetti.. Unti unting naglapit ang mga mukha namin hanggang sa kagatin ko at putulin ang spaghetti..Nagsalub ong ang kilay nya at parang nagalit pero nagulat ako ng kabigin nya ang ulo ko at tuluyan na kaming naghalikan..Agad kong sinundot ng dila ko ang bibig nya at binuka naman nya ito.. Bilib ako dahil habang tumatagal ay gumagaling na sa paghalik si Chichi pero nangangamba ako..Kumalas ako sa pakikipaghalikan sa kanya at tumingin ng seryoso sa mukha nya..

“Baket?..” takang tanong nya..

“Gumagaling ka na ah?..” seryosong sabi ko..

“Oh di ba mas maganda yun?.. Bakit parang galit ka pa?..” tanong nya..

“Sinong pinagpapraktisan mo?.. “ tanong ko at talagang nakakaramdam ako ng selos..

Tumawa si Chichi at yumakap sa akin..

“Tangek.. Wala no.. Ikaw lang ang first and only kiss ko..Anu naman tingin mo sakin?.. Mabilis lang talaga akong matuto kuya..” sabi nya at di pa rin ako naniniwala..

“We?.” sabi ko..

“Hay nako.. Pa kiss pa..” sabi nya at hinalikan nya ako sa labi .. Pero pinalo ko sya sa pwet..

“LAte ka na..Mamaya na lang pag uwi mo..” sabi ko at natuwa naman sya..

“Talaga?.. Wala ng deal?.. Wow.. Sige sige..” excited na sabi nya kaya natawa ako..

“Baliw!..sabi ko mamaya ka na mangulet ng kiss pag uwi mo.. Hanggang kiss lang tayo..” pang aasar ko sa kanya at napasimangot sya..

“Hay nako.. Papasok na nga ako.. PA kiss isa pa last na !..” sabi nya at nag smack lang kami pero nagulat ako ng dakmain nya ang ari ko..

Tumatawa syang lumabas ng shop at napailing na lang ako.. Maya maya nakatanggap ako ng text galing kay Sam..

Sam: hey !.. Something changed.. Wala yung friend ko... Dyan na ako didiretso..

Natuwa naman ako .. Lalo akong naging excited pagkat nuon pa man ay crush ko na si Sam..

Me: sige.. hintayin kita..

Lumipas ang ilang oras .. Alas onse na at mainit na naman sa shop.. Walang gaanong tao pagkat di ko pinapalaro ang mga regular customers ko.. Baka maging istorbo lang sila.. Pumasok ang apat na poging..

“Pre.. Palaro..” sabi ni Aldrin at nag si upuan na sila sa harap ng computer...

“Oy.. Aalis ako.. Isang oras lang kayo..” sabi ko at nagreklamo sila..

“Taena.. Anung magagawa namin ng isang oras?.” reklamo ni Rhoi.

“Basta.. Wag na kayo umepal.. “ sabi ko na lang at tahimik na lang silang nag laro..

Lumipas ang isang oras at abala na ang apat sa panunuod ng kung ano ano.. Bigla silang tumayo ng sabay sabay kaya natuwa ako..

“Hayup ka.. Bitin ah..” sabi ni Romeo..

“Yaan nyo na.. Next na lang kahit magpuyatan pa tayo..” sabi ko at nagbayad na sila..

“Hep hep.. Baka kulang na naman to?..” sabi ko at nagtawanan yung apat..

“Tado.. “ sabi ni Darius..

“Wow.. Sakto ah.. “ biro ko sa kanila.

“Oy.. Rom kelan tayo papaenrol?..” tanong ni Rhoi at naging interesado ako bigla.. Parang nainggit ako sa kanila bigla..

“Sa Monday na.. “ sabi lang ni Romeo at palabas na sila..

“Oy.. Anung year nyo na?.” tanong ko at lumingon si Romeo..

“First year.. Baket?..” sabi nya..

“San kayo mag aaral?.” tanong ko..

“Sa All Girls School..” singit ni Darius at nagtawanan sila..

“Sama ako..Nakakatamad na dito..Iligtas nyo ko..” makaawa ko at lalo kaming nag tawanan..

Nagkatinginan ang apat .. Maya maya napangiti na sila..

“Sige.. Kumpletuhin mo lahat ng requirements mo tapos enroll tayo.. Anu ba course mo?..” tanong ni Rhoi.

“IT” sabi ko..

“Ah..IT as in Information Tukmology?..” sabi ni Aldrin sabay tawa..

“g*g*.. Help nyo naman ako.. Mahal ba dun sa papasukan nyo?..” tanong ko at nagkatinginan na naman sila..

“Sagot na ni Darius ang pang enroll mo..” sabi ni Rhoi at nagtawanan sila..

“Seryoso ako mga pre.. Gusto ko mag aral..” seryoso kong sabi..

“Sige.. Sabay ka sa amin sa Monday..Oh alis na kame.. Manlalalake na lang kame sa kanto..” sabi ni Romeo at umalis na sila..

Lumipas ang isang oras at nagulat ako ng may pumasok ..

“Palaro..” sabi ng boses babae..

Nanlaki ang mga mata ko ng mamukhaan ko si Sam..

“Sam !..” sigaw ko at natawa sya..

“Eric !.” balik sigaw nya..

Nagtawanan kami at pinapasok ko sya sa loob.. Sinara ko na ang shop at inaya ko sya sa kusina..

“Uy musta?.. Grabe ang ganda mo pa rin.. Pero lalo kang gumanda.. “ sabi ko at natawa sya..

“Sus.. Bolero ka pa rin.. Okay lang ako.. Eto bored lang sa bahay kaya nga naglakawatsa.. Ayus tong business nyo ah?..” sabi nya ..

“Ah.. Maliit na libangan lang.. Anyway kumain ka na?.. Nagluto si Nanay ng Kare kare.. Tara?..” aya ko at game naman syang pumayag..

Habang kumakain kami ay masaya kaming nag kwentuhan..

“Uy.. So may girlfriend ka na?.. “tanong nya at napaisip ako..

“Meron na eh..” sabi ko at parang nalungkot sya..

“Sayang..” bulong ni Sam ..

“Ha.?..” tanong ko .

“Wala.. “ sabi nya..

“So ikaw may bf ka na ?..” tanong ko at natawa sya..

"Wala.. Kasi yung dapat na naging BF ko ay iniwan ko.." sabi nya at tumitig sa akin..

Napangiti ako at yumuko .. Sumubo ako at pagtingin ko sa kanya ay nakatitig pa rin sya sa akin..

"Uy.. Kain pa.." sabi ko at nakangiti naman syang kumain..

"Tell me.. Is she prettier than me?.." tanong nya at nagulat naman ako..

"Di naman ako nag kokompara.. Syempre iba ka at iba sya.." sabi ko at nagsimangot sya..

"Do you love her?.." tanong nya..

"Of course.." sabi ko at lalo syang nag simangot..

"Are you sure?.." sabi nya..

"Im certain.. " sagot ko at parang nainis na sya..

"Sigurado ka?.. Baka mamaya.." putol nya kaya nagtaka ako..

"Baka ano.?.." tanong ko..

"Wala.. " sabi nya at tinapos na ang pagkain nya..

Pagtapos naming kumain ay hinugasan ko ang plato at nakatingin lang sya sa akin.. TAhimik lang syang nagmamasid at talagang naiilang ako..

"Hey.. Parents mo ?.. " tanong nya..

"Ah.. Nasa mga Tita ko.. Bakasyon grande sila eh.. Ako ang alipin ngayon.." sabi ko at natawa sya..

"Wala palang tao dito?.." tanong ni Sam..

“Eh anung tawag mo sa kin?..” sabi ko at natawa naman sya..

“Hmm.. Dun pa rin ba yung room mo?.. sabi nya at tumango ako..

Tumayo si Sam at nagpaalam na titingnan daw nya ang room ko..Nagtaka naman ako pero di na ako tumanggi pagkat nalinis ko na ang kwarto ko kaninang umaga..Tinapos ko na lang ang hugasan at nagsepilyo.. Nagwalis walis muna ako at talagang di ko na matiis.. Umakyat ako sa kwarto ko .. Nakaawang lang ang pinto..

Pagsilip ko nakita ko si Sam na nakakumot.. Pumasok na ako at natawa sa itsura nya..

“Oy.. Matutulog ka?.. Grabe ka .. Sige sleep ka lang..” sabi ko at lalabas na sana ako ng kwarto ng tawagin nya ako..

“Hmmm.. Ganito pa rin pala room mo eh...” sabi nya.

“Yea... Ganito pa rin.. “ sabi ko..

“Ako rin.. Ganito pa rin feelings ko .. “sabi nya sabay alis ng kumot..

Nanlaki ang mga mata ko ng makita ko ang ayos nya.. Naka bra at panty na lang sya..Napalunok ako ng mapagmasdan ko ang katawan ni SAm.. Perpekto.. Walang bahid dungis ang kaputian nya.. LAlo lang syang naging makinis sa pagpunta nya sa ibang bansa..

“Tatayo ka na lang dyan?..” landi nya..

“Pero Sam.. May Girlfriend na ako..” sabi ko na lang at napasimangot na naman sya..

“Who cares??..Ako sana yun eh.. PEro I know kasalanan ko naman eh..Kaya na babawi ako... Baka magbago isip mo.. “ sabi nya sabay kindat..

“I don’t know..” sabi ko na lang at tumayo na sya at parang galit..

“Wag kang magpaka santo.. “ sabi nya at niyakap ako ..

Bigla nya akong hinalikan.. Nung una di ko alam kung gaganti ba ako o hindi pero nanlaki ang mga mata ko ng ipasok nya ang kamay nya sa loob ng shorts ko at dakmain ang ari ko..Nagsimula syang laruin ito at talagang napapikit ako sa sarap..

Kumalas sya at nagtitigan kami..

“So.. Tatayo ka na lang ba dyan?.,” tanong nya..

NApangiti na rin ako sa kanya..

“Talagang tinayuan na ako..” sabi ko at binuhat ko sya papuntang kama..

Napatili si Sam .. Hiniga ko sya sa kama at tinitigan sa mga mata..

“Di ka pa rin nagbabago.. Napakaganda mo pa rin..” bulong ko at ngumiti sya..

“Mas maganda sa GF mo?..” sabi nya at ako naman ang sumimangot..

“Sabing di ko kayo pwedeng i compare eh..” sabi ko at natawa lang sya at tinuka ako sa labi .

NAghalikan kami ng matagal.. Pinasok ko ang dila ko sa bibig nya at sinipsip nya naman ito agad..Di na ako makapaghintay kaya nilamas ko ang katamtamang s*s* nya.. Sakto lang ito sa kamay ko.. Sarap na sarap ako sa paglamas sa labas ng bra nya.. Napapaungol si Sam at lalo nyang diniin ang mukha ko sa mukha nya..

“Hmm..” ungol ni Sam..

Tinaas ko ang bra nya at pinagmasdan ko ang s*s* nya.. Ang cute ng nipples nya.. Maliit lang at pink na pink.. Napangiti ako sabay dila sa isang nippe nya.. Napatili si Sam at tumawa..

“Ay.. NAkiliti ako !..” sigaw ni Sam..

Di ko na natiis ang libog ko kaya agad kong sinibasib ng halik si SAm.. Todo lamas ang ginawa ko sa s*s* nya.. Sarap na sarap ako sa laway nya.. Sipsip at lamas ang ginawa ko..

After five minutes ay bumaba ang halik ko sa leeg nya.. Sinipsip ko ito at nilagyan ng kiss mark.. Ungol lang sya ng ungol.. NG makita kong namula na ang parteng sinipsip ko ay bumaba ulit ako sa dibdib nya.. Nilagyan ko ulit ng isa pa ang kanang s*s* nya.. Binaba ko na ang halik ko sa nipple nya na matigas na.. Sinipsip ko agad ito at talagang napahiyaw sya sa kiliti..Pinagpalit palit ko ang mga halik ko sa magkabilang s*s* nya.. Di nagtagal ay nagsawa na ako at hinimas ko ang hita nya.. Palapit sa singit nya.. Binuka naman nya ang mga hita nya at hinimas ko na ang pussy nya.. NApansin kong basang basa na pala ang panty nya kaya napangiti ako..

“Hmm.. “ ungol ni Sam..

Bumaba ako para pagmasdan ang pussy ni Sam sa labas ng panty.. Hinawakan ko ang garter ng panty nya at dahan dahang binaba.. Unti unting lumitaw ang manipis na buhok ng pussy nya.. Naamoy ko ang mabangon amoy ng pagkababae nya.. Tama nga ang nakita ko at nangingintab na ang pussy nya dahil sa pagkabasa.. Inamoy ko muna ito at napangiti ako sa bango..Bumagon ng konti si Sam at sinilip ang ginagawa ko..

“Anung gagawin mo?..” tanong nya.. PEro napangiti lang ako..

NApatili si Sam ng makita nyang nilabas ko ang dila ko .. Agad kong dinilaan ng mahigpit ang hiwa nya..NApasabunot sya sa buhok ko at lalo pang nginudngod ang bibig ko sa ari nya.. Basang basa na ang nguso ko.. Binuka ko ang ari nya gamit ang dalawang daliri ko..Hirap akong paghiwalayin ang pussy lips nya..NG lumitaw na ang hinahanap ko ay sinipsip ko agad ito ng malakas.. Napasigaw si Sam at nagsisipa sipa..Di ko binitawan ang ari nya hanggang manginig sya at umagos ang masaganang katas sa mukha ko..

“Ohh.. Grabeeee... Ang saraappp... Sheeett kaaa..” sabi lang nya at pumwesto na ako sa ibabaw nya..

Namumungay na ang mga mata ni Sam.. Sya na mismo ang nagtutok ng ari ko sa pussy nya at kiniskis nya ito..Tuluyan ko ng pinasok ang ari ko at pareho kaming napaungol..

“Ohh..” sabay naming ungol ni Sam..

Napakasikip nya.. Bagaman di na sya virgin ay masikip pa rin ang pakiramdam ko..PArang sinasakal ang ari ko ng ari nya.. Sinagad ko ito at hinugot.. Ng ulo ng lang ang nakapasok ay sinaksak ko ito ng malakas..Napahiyaw si Sam at napakapit sa headboard ng kama.. Binayo ko sya ng mabagal pero malakas.. Sarap na sarap ako sa pakiramdam ng masikip nyang ari..

Di nagtagal ay naramdaman ko na ang pamilyar na kiliti.. Unti unti kong binilisan ang pagbayo ko at impit lang na umuungol si Sam.. Halos limang minuto ang lumipas at halos tumirik na ang mga mata ko..

“Sam.. Malapit na ako..” hingal kong sabi..

Ngumiti lang sya at pumikit muli..

“Sam.. Pwede sa loob?..” sabi ko at dumilat ulit sya..

“Wag.. “ sabi lang nya at muling pumikit..

NAnlumo ako dahil gusto ko sa loob pasabugin ang katas ko.. Pero baka mabuntis ko sya kaya sinunod ko na lang ang gusto nya.. Lalo kong binilisan ang pagbayo ko.. Lumalakas ang kiliti na nararamdaman ko..

Lumipas ang ilang minuto at hinugot ko ang ari ko.. Dumilat si Sam at biglang tumayo at sinubo ang ari ko.. Sinalsal nya ito at napapikit ako ng sumabog ang katas ko sa loob ng bibig nya.. Dahil sa matagal tagal akong walang sex ay naparami ang naipon tamad ko at lumabas lahat ito sa bibig ni Sam.. Halos mabilaukan sya sa dami pero namangha ako ng di sya bumitaw sa pagkakasubo sa ari ko.. Tumulo ang iba kong katas sa gilid ng labi nya pero patuloy lang syang nakasubo..

Nabigla ako ng bigla nya itong lunukin..Ngumiti lang sya pagtapos..Bagsak ako sa kama at tumabi sya sa akin..

“Sarap.. “.. sabi ko at napangiti si Sam..

“Sino mas masarap?..” sabi nya at napasimangot ako..

Natawa naman si Sam at niyakap ako..

“Tulog muna tayo.” sabi ko at niyakap ko na rin sya..

Isang oras lang ata at nagising ako ng parang may masarap at mainit na bagay ang bumabalot sa ari ko.. Pagmulat ko ng mga mata ay nakita ko si Sam na nasa ibabaw ko at labas pasok na ang ari ko sa pussy nya.. Saglit lang at nilabasan ako sa loob nya kaya nanlaki ang mata ko..

“Ok lang.. Kanina kasi alam kong marami kang ilalabas kaya ayaw ko sa loob.. Mahirap na...” sabi nya kaya natawa ako..

Napakalibog pala ni Sam... Naiidlip lang kami at pagtapos ay nagtatalik din kami agad... Di ko na nabuksan pang muli ang computer shop.. Solve na solve ang pagkabitin ko nung mga nakaraang linggo.. Si Sam lang pala ang magpupuno ..

Gabi na pero nasa bahay pa rin si Sam.. Dito na sya natulog at magdamag pa rin kaming nagtalik.. Pakiramdam ko ay namaga ang ari ko pero solve pa rin ang pakiramdam ko..
Umaga na ng nagpasya syang umuwi.. PEro bago pa sya umuwi ay humirit pa kami ng isang round..

“Babalik ako!..” sabi nya at napangiti na lang ako at hinalikan sya sa labi..

Hinatid ko sya hanggang labasan at hinintay na makasakay sya ng taxi..

Pauwi na ako ng masalubong ko si Romeo na nakasimangot..

“Oy..” bati ko..

Tiningnan lang nya ako at tumuloy sa paglakad..Sinigawan ko sya at huminto naman sya..

“Baket ka nakasimangot?..” tanong ko..

“TAngnang Miami yan.. Talo ako sa pustahan.. Dalawang puntos lang lamang ng Boston !..” sigaw nya kaya natawa ako..Parang nabadtrip naman lalo sya at nag walk out na..

Talo daw sa puntos ang Miami..Pero ako ay panalong panalo..

Nakapuntos ako ng marami kay Sam..

No comments:

Post a Comment